top of page
  • chairoong21

ใช้เคล็ดลับและลูกเล่นกีตาร์เหล่านี้เพื่อทำให้ดูเหมือนคุณตั้งใจ

กีตาร์สามารถเป็นจุดสนใจในงานสังคม ทำให้คุณเป็นดาวเด่นของรายการ มันสามารถนำมาซึ่งความสงบสุขและความสนุกสนานมากมาย โปรฝาก50รับ100ถอนไม่อั้นล่าสุด ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ทำได้ บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจขั้นตอนที่เกี่ยวข้อง


คุณต้องมีกีตาร์ที่ราคาไม่แพงนักหากต้องการเรียนรู้ที่จะเล่น คุณสามารถอัปเกรดเมื่อคุณมีความเชี่ยวชาญมากขึ้น คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินมากนักหากคุณพบว่ากีตาร์น่าหงุดหงิดหรือไม่ชอบ


อย่ารู้สึกกดดันให้เชี่ยวชาญทุกอย่างพร้อมๆ กัน ความสำเร็จเกิดขึ้นได้จากการทำงานอย่างช้าๆและมั่นคง เพื่อให้ประสบความสำเร็จ คุณจะต้องฝึกฝนบ่อยๆ มันจะกลายเป็นลักษณะที่สองอย่างรวดเร็วและคุณจะปรับปรุง


ฟังเพลง. การดูงานอย่างมืออาชีพเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งที่คุณสามารถเรียนรู้อะไรก็ได้ ฟังเพลงและให้ความสนใจกับการเล่นกีตาร์ ให้ความสนใจกับวิธีการเล่นและเทคนิคของพวกเขา การฟังและดูผู้เล่นคนอื่นสามารถสอนคุณได้มาก


คุณสามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้เบื่อได้ด้วยการเล่นกีตาร์หลากหลายสไตล์ ถ้าคุณไม่มีความหลากหลาย การเล่นกีตาร์จะน่าเบื่อและอาจนำไปสู่ความเบื่อหน่ายได้ เล่นเพลงที่คุณชอบและร้องตาม ให้เล่นกับเพื่อนหรือสถานที่ใหม่เพื่อทำให้สิ่งต่างๆ น่าสนใจ


เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้สตริงเปิด แล้วเริ่มเล่นเพลงง่ายๆ การเรียนรู้โน้ตเดี่ยวจะทำให้เรียนรู้คอร์ดและสเกลได้ง่ายขึ้นในภายหลัง แม้ว่าจะเป็นความคิดที่ดีสำหรับคุณที่จะเล่นเพลงที่ยากขึ้นเป็นครั้งคราว ให้ฝึกเพลงง่ายๆ ต่อไปในช่วงสองสามเดือนแรก


เสริมกำลังนิ้วของคุณด้วยการเสริมกำลัง การเล่นกีตาร์อาจทำให้เป็นตะคริวที่มือได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ฝึกฝนมากหรือเล่นเป็นเวลานาน หากคุณต้องการเล่นกีตาร์ การมีมือที่แข็งแรงเป็นสิ่งสำคัญ ทำแบบฝึกหัดมือเป็นประจำและเรียนรู้


ก่อนที่คุณจะเริ่มเล่นเพลง ให้เรียนรู้คอร์ดทั้งหมด อย่าพยายามเรียนรู้เพลงของ Jimi Hendrix ในสัปดาห์แรก เริ่มต้นด้วยเพลงธรรมดาๆ แล้วค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ฝึกฝนทุกวัน. คุณจะลืมทุกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้หากคุณหยุดเรียนหนึ่งสัปดาห์ในครั้งแรกที่คุณหัดเล่น


ฝึกฝนอย่างน้อยสามสิบนาทีในแต่ละวัน อย่าพยายามยัดเยียดทุกนาทีของการเล่นไปเป็นเซสชั่นการฝึกซ้อมที่ยาวนานช่วงปลายสัปดาห์ จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการปฏิบัติทุกวัน หมั่นฝึกฝนและสม่ำเสมอ อย่าลืมกำหนดเวลาฝึกซ้อมในแต่ละวันของคุณ


คุณพร้อมที่จะเล่นกีตาร์แล้วหรือยังเมื่อมีข้อมูลทั้งหมดนี้? คุณคงตื่นเต้น ถึงเวลาแล้วที่จะนำทุกสิ่งที่คุณได้เรียนรู้มาสู่การปฏิบัติ คุณจะค้นพบคุณค่าของดนตรีในไม่ช้าเมื่อคุณเริ่มเล่น

0 views0 comments

Recent Posts

See All

ทำความเข้าใจการดาวน์โหลดเพลง

คุณเพิ่งเริ่มสำรวจโลกของการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ใช่หรือไม่ คุณชอบดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ แต่อยากได้ราคาที่ถูกกว่าสำหรับเพลงทั้งหมดที่คุณชอบไหม คุณมาถูกที่แล้ว ฝาก200 รับ400 ถอนไม่อั้น ใช้คำแนะนำด้านล่างเพ

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเรียนกีตาร์

หลายคนใฝ่ฝันที่จะได้เครื่องดนตรี ในกรณีส่วนใหญ่ โปร40รับ100 กีตาร์จะอยู่ด้านบนของรายการเครื่องดนตรี ไม่ว่าคุณจะชอบกีต้าร์ประเภทไหนของประเทศหรือแนวเพลงร็อคก็ตาม กีตาร์เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเล่

เคล็ดลับดีๆ ที่จะบอกคุณเกี่ยวกับกาแฟประเภทต่างๆ

กาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย และสามารถเป็นจุดสนใจของการโต้เถียงและความขัดแย้งที่รุนแรงได้ ฝาก50รับ150ทํายอด300ถอนได้เลย เพื่อหาว่ากาแฟในอุดมคติของคุณคืออะไร โด

bottom of page