top of page
  • chairoong21

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเรียนกีตาร์

หลายคนใฝ่ฝันที่จะได้เครื่องดนตรี ในกรณีส่วนใหญ่ โปร40รับ100 กีตาร์จะอยู่ด้านบนของรายการเครื่องดนตรี ไม่ว่าคุณจะชอบกีต้าร์ประเภทไหนของประเทศหรือแนวเพลงร็อคก็ตาม กีตาร์เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเล่นเพลงโปรดของคุณ ทำตามคำแนะนำเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีการเล่นกีตาร์


เรียนรู้การเล่นกับนักกีตาร์คนอื่นในซีดีหรือใช้เครื่องเมตรอนอม สิ่งนี้จะช่วยคุณในการเรียนรู้ที่จะเล่นด้วยฝีเท้าที่มั่นคง เมื่อนักเรียนเริ่มหัดเล่นกีตาร์ครั้งแรก พวกเขามักจะหยุดครู่หนึ่งเพื่อวางนิ้วให้ถูกต้อง นี้สามารถขัดขวางจังหวะ ขอแนะนำให้ฝึกฝนอย่างช้าๆและรวดเร็ว


ให้ปลายนิ้วของคุณสร้างแคลลัส การเล่นกีตาร์นั้นค่อนข้างเจ็บปวด ไม่ต้องกังวลแม้ว่า คุณเพียงแค่ต้องเดินต่อไป ฝึกฝนต่อไปบ่อยๆ จนกว่าคุณจะเริ่มสร้างแคลลัสบนนิ้วของคุณ เมื่อนิ้วของคุณแข็งแรงขึ้นและเล่นได้อย่างสบาย คุณจะพบว่าการเล่นกีตาร์นั้นเจ็บปวดน้อยลงมาก


อย่ามองข้ามว่าการใช้เวลาฟังเพลงที่คุณเล่นจริงๆ เป็นสิ่งสำคัญ หูที่แหลมคมจะพาคุณไปได้ไกล เพื่อปรับปรุงการได้ยินของคุณ ให้เลือกเพลงที่ง่ายและฝึกฝนโดยไม่ต้องใช้แผ่นเพลงหรือเครื่องดนตรีอื่นๆ คุณจะเริ่มแยกความแตกต่างระหว่างคอร์ดและท่วงทำนองในระยะเวลาเท่ากัน


เรียนรู้การเล่นสตริงเปิดและเริ่มเล่นเพลงที่เรียบง่าย เรียนรู้ที่จะจำโน้ตตัวเดียวเพราะจะทำให้การเรียนรู้มาตราส่วนและคอร์ดง่ายขึ้นมากในช่วงหลังของหลักสูตร แม้ว่าการทำอะไรที่ยากขึ้นในบางครั้งเป็นเรื่องดี ให้ร้องเพลงง่ายๆ ในตอนเริ่มต้นและฝึกฝนต่อไปทุกวัน


เมื่อคุณเริ่มหัดเล่นกีตาร์ ขอแนะนำให้ศึกษาวิธีเปลี่ยนสายและปรับทรัสร็อดด้วยตัวเอง การจ่ายเงินให้ใครสักคนทำงานเหล่านี้แทนคุณมีค่าใช้จ่ายสูง แต่ถ้าคุณสามารถทำเองได้ คุณก็สามารถทำได้เองทุกเมื่อที่มีความจำเป็น สตริงสามารถพังและเข้ากันในครั้งเดียว ดังนั้นการรู้วิธีที่ถูกต้องจะช่วยให้คุณกลับมาบนเวทีได้โดยเร็วที่สุด


สังเกตความเสี่ยงต่อสุขภาพที่มาเล่นกีตาร์ ลดอาการเมื่อยหลังเนื่องจากการนั่ง ยืดหลังอย่างสม่ำเสมอก่อนเล่น นอกจากนี้ คุณควรเรียนรู้การออกกำลังกายยืดเหยียดที่เหมาะสมสำหรับมือของคุณเพื่อหลีกเลี่ยงเอ็นร้อยหวาย สิ่งสำคัญคือต้องปกป้องการได้ยินของคุณโดยไม่เปิดเสียงดังเกินไป


มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับนักเล่นกีตาร์มือใหม่ที่จะใช้เวลาทำงานกับกล้ามเนื้อของมือที่ไม่สบายใจ สามารถทำได้โดยการบีบลูกยางเล็กๆ หรือบางทีลูกเทนนิสซ้ำๆ กันสักสองสามช่วงสั้นๆ ในแต่ละวัน แม้ว่าจะเป็นสิ่งสำคัญที่จะไม่ใช้กล้ามเนื้อมากเกินไป แต่ต้องมีการเสริมสร้างความเข้มแข็งเพื่อให้สามารถเล่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


กีตาร์เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการแสดงความสร้างสรรค์ของคุณและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับดนตรีที่คุณชอบ คำแนะนำที่คุณอ่านสามารถช่วยให้คุณเลือกเทคนิคกีตาร์ที่ดีที่สุดได้ ปฏิบัติตามและระลึกถึงแนวทางเหล่านี้เมื่อศึกษาทักษะกีตาร์ของคุณ

2 views0 comments

Recent Posts

See All

ทำความเข้าใจการดาวน์โหลดเพลง

คุณเพิ่งเริ่มสำรวจโลกของการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ใช่หรือไม่ คุณชอบดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ แต่อยากได้ราคาที่ถูกกว่าสำหรับเพลงทั้งหมดที่คุณชอบไหม คุณมาถูกที่แล้ว ฝาก200 รับ400 ถอนไม่อั้น ใช้คำแนะนำด้านล่างเพ

ใช้เคล็ดลับและลูกเล่นกีตาร์เหล่านี้เพื่อทำให้ดูเหมือนคุณตั้งใจ

กีตาร์สามารถเป็นจุดสนใจในงานสังคม ทำให้คุณเป็นดาวเด่นของรายการ มันสามารถนำมาซึ่งความสงบสุขและความสนุกสนานมากมาย โปรฝาก50รับ100ถอนไม่อั้นล่าสุด ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ทำได้ บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจขั้

เคล็ดลับดีๆ ที่จะบอกคุณเกี่ยวกับกาแฟประเภทต่างๆ

กาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย และสามารถเป็นจุดสนใจของการโต้เถียงและความขัดแย้งที่รุนแรงได้ ฝาก50รับ150ทํายอด300ถอนได้เลย เพื่อหาว่ากาแฟในอุดมคติของคุณคืออะไร โด

bottom of page