top of page
  • chairoong21

ทำความเข้าใจการดาวน์โหลดเพลง

คุณเพิ่งเริ่มสำรวจโลกของการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ใช่หรือไม่ คุณชอบดาวน์โหลดเพลงออนไลน์ แต่อยากได้ราคาที่ถูกกว่าสำหรับเพลงทั้งหมดที่คุณชอบไหม คุณมาถูกที่แล้ว ฝาก200 รับ400 ถอนไม่อั้น ใช้คำแนะนำด้านล่างเพื่อแนะนำคุณผ่านเขาวงกตของการดาวน์โหลดเพลง เพื่อให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงของคุณได้ในราคาประหยัดที่สุด


หากคุณกำลังคิดที่จะดาวน์โหลดเพลง ตัวเลือกที่ดีที่สุดคือดูที่ iTunes ร้านค้ามีคอลเลกชันเพลงมากมายที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้บนอุปกรณ์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณยังสามารถรับส่วนลดเพลงบน iTunes และประหยัดเงินได้อีกด้วย


เคล็ดลับหนึ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อดาวน์โหลดเพลงคือการจัดระเบียบเพลงที่คุณดาวน์โหลดในโฟลเดอร์ที่เป็นระเบียบ คุณจะไม่ต้องการที่จะสูญเสียเพลงใดๆ ที่คุณซื้อและซื้อ สิ่งสำคัญคือต้องจัดระเบียบทุกอย่างเพื่อให้เข้าถึงได้ง่ายทุกเมื่อที่ต้องการ


ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณทราบขนาดไฟล์ของคุณเมื่อดาวน์โหลดเพลง ขนาดไฟล์เพลงเฉลี่ยอยู่ที่ 2 ถึง 5 เมกะไบต์ หากคุณพบว่าไฟล์มีขนาดเล็กกว่า อาจเป็นเอกสารที่ไม่สามารถระบุได้ซึ่งปลอมแปลงเป็นการดาวน์โหลดเพลง เมื่อคุณดาวน์โหลด คุณอาจทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณเสี่ยงต่อการติดไวรัสและทำให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณเสียหาย


อย่าลืมอ่านบทวิจารณ์ก่อนดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ที่คุณไม่รู้จัก คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าเว็บไซต์นั้นปลอดภัยก่อนที่จะดาวน์โหลดข้อมูลลงในอุปกรณ์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ หากคุณไม่พบคำวิจารณ์ คุณควรใช้ไซต์เพลงอื่นเพื่อค้นหาเพลงของคุณ


สิ่งหนึ่งที่สำหรับการดาวน์โหลดเพลงเพื่อช่วยประหยัดเงินคือการมองหาข้อเสนอต่างๆ หากคุณทำวิจัย คุณอาจได้รับของสมนาคุณมากมายเช่นกัน


หากคุณซื้อเพลงผ่าน iTunes ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจ่ายเงินสดเพิ่มเติมเพื่อรับ iTunes Match ($25 ต่อปี) บริการเพลงนี้ให้คุณเข้าถึงคอลเลคชันทั้งหมดของคุณบนอินเทอร์เน็ต ไม่ใช่แค่เพลงที่คุณเพิ่งซื้อ iTunes Match จะดูเพลงทั้งหมดของคุณและเปรียบเทียบกับเวอร์ชันคลาวด์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขยายจำนวนเพลงที่คุณมีบนคลาวด์


ให้ความสนใจกับขนาดไฟล์ของการดาวน์โหลดเพลงที่คุณได้รับอย่างระมัดระวัง การดาวน์โหลดเพลงโดยทั่วไปจะแตกต่างกันระหว่าง 2 ถึง 5 เมกะไบต์ หากคุณพบสิ่งที่เล็กกว่าหรือใหญ่กว่านั้น อาจมีบางสิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับไฟล์ อาจเป็นสปายแวร์ และไม่ใช่แทร็กที่คุณคิดว่าน่าจะเป็น


สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพลงที่คุณกำลังดาวน์โหลดมีคุณภาพดี ค้นหากิโลไบต์ต่อวินาทีเพื่อให้ได้แนวคิดเกี่ยวกับคุณภาพของเสียง ตรวจสอบเพลงที่เล่นในระดับเสียงที่สูงมาก


เมื่อดาวน์โหลดผ่านเครือข่ายเพียร์ทูเพียร์ ให้เปลี่ยนการตั้งค่าจนกว่าคุณจะได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าอาจดูซับซ้อนและล้นหลาม แต่ก็มีคำอธิบายว่าการตั้งค่าเหล่านี้ทำอะไรได้บ้างบนอินเทอร์เน็ตซึ่งทำให้กระบวนการปรับแต่งง่ายขึ้นมาก ยิ่งคุณปรับแต่งมากเท่าไร การดาวน์โหลดของคุณก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น


ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้ใหม่ในโลกของการดาวน์โหลดเพลงออนไลน์หรือเพียงแค่มองหาวิธีที่ง่ายกว่านั้น แนวทางเหล่านี้สามารถช่วยคุณได้ จดคำแนะนำที่น่าสนใจสำหรับคุณ บอกเพื่อนของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงที่สนุกสนานอยู่เสมอ

1 view0 comments

Recent Posts

See All

สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับการเรียนกีตาร์

หลายคนใฝ่ฝันที่จะได้เครื่องดนตรี ในกรณีส่วนใหญ่ โปร40รับ100 กีตาร์จะอยู่ด้านบนของรายการเครื่องดนตรี ไม่ว่าคุณจะชอบกีต้าร์ประเภทไหนของประเทศหรือแนวเพลงร็อคก็ตาม กีตาร์เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมในการเล่

ใช้เคล็ดลับและลูกเล่นกีตาร์เหล่านี้เพื่อทำให้ดูเหมือนคุณตั้งใจ

กีตาร์สามารถเป็นจุดสนใจในงานสังคม ทำให้คุณเป็นดาวเด่นของรายการ มันสามารถนำมาซึ่งความสงบสุขและความสนุกสนานมากมาย โปรฝาก50รับ100ถอนไม่อั้นล่าสุด ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่ก็ทำได้ บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจขั้

เคล็ดลับดีๆ ที่จะบอกคุณเกี่ยวกับกาแฟประเภทต่างๆ

กาแฟเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัย และสามารถเป็นจุดสนใจของการโต้เถียงและความขัดแย้งที่รุนแรงได้ ฝาก50รับ150ทํายอด300ถอนได้เลย เพื่อหาว่ากาแฟในอุดมคติของคุณคืออะไร โด

bottom of page