top of page
Search
  • chairoong21

ค้นพบทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการตั้งแคมป์ มีความสุข!

การตั้งแคมป์อาจเป็นกิจกรรมที่สนุกสนานมาก แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการทำในช่วงเวลาสั้นๆ ทริปแคมป์ปิ้งจะสนุกมากขึ้นหากวางแผน เครดิตฟรี กดรับ เอง300 มาอย่างดี คุณควรอ่านบทความต่อไปนี้เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งสำคัญก่อนที่คุณจะออกเดินทางสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นเพื่อสัมผัสกับธรรมชาติ

คุณต้องมีน้ำเพื่อความอยู่รอดในเขตทุรกันดาร นำเม็ดทำน้ำให้บริสุทธิ์หรือตัวกรองน้ำที่สามารถกรองแบคทีเรียได้ มีตัวเลือกมากมายให้เลือกที่ร้านอุปกรณ์กีฬาในพื้นที่ของคุณ เมื่อคุณมองหาแหล่งน้ำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าแหล่งน้ำนั้นไหล น้ำที่ติดอยู่อาจทำให้เสียชีวิตได้หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้อง

เต็นท์ที่มีคุณภาพเป็นสิ่งที่ต้องมี แม้ว่าการซื้อเต็นท์อาจดึงดูดใจให้คุณต่อรองราคา แต่คุณต้องมั่นใจว่าเต็นท์สามารถเก็บสมาชิกในครอบครัวและข้าวของของคุณได้อย่างปลอดภัย มองหาร้านค้าที่จำหน่ายอุปกรณ์เอาท์ดอร์ ขึ้นชื่อว่ามีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่จะคงอยู่ตลอดไป

สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าคุณเลือกเต็นท์ที่ใหญ่เพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ ผู้คนมักจะรู้สึกคับแคบในเต๊นท์ เต๊นท์มาในขนาดเล็กและน้ำหนักเบา คุณจึงมีพื้นที่เหลือเฟือ อย่าลืมซื้อเพื่อความสะดวกสบาย

ขณะตั้งแคมป์กับลูกๆ ของคุณ คุณสามารถตั้งค่า "อาหารป่า" ได้ กล่องขนาดเล็กที่บรรจุซีเรียล กล่องน้ำผลไม้ และผลไม้สามารถนำเข้าไปในป่าได้ แล้วมัดไว้กับต้นไม้ คุณสามารถปล่อยให้บุตรหลานของคุณล่าสัตว์เหล่านี้หลังจากที่ตื่นนอน นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มประสบการณ์การตั้งแคมป์ของคุณ

อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์ตั้งแคมป์ เต็นท์ และถุงนอนให้พร้อมสำหรับความมืด หากคุณกำลังใช้ RV ให้หาจุดปลอดภัยที่จะจอดรถ หากคุณกำลังตั้งแคมป์ในเต็นท์ ให้เลือกพื้นราบและแห้ง คุณสามารถทำความคุ้นเคยกับสภาพแวดล้อมของคุณโดยการตั้งค่าก่อนค่ำ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันความขัดข้องจากการไม่สามารถมองเห็นได้ในขณะตั้งค่าอุปกรณ์ของคุณ

ไฟไม่ใช่สิ่งที่แมลงชอบ ดังนั้นคุณควรจุดไฟตลอดทั้งคืน หากมีกิจกรรมแมลงมากในระหว่างวัน คุณสามารถจุดไฟได้

ปกป้องตัวเองในกรณีที่ฝนตก ในป่าอาจมีอากาศหนาว เปียก และไม่สบายตัวในช่วงพายุฝน ไม่ว่าคุณจะมีเต๊นท์หรือพนักพิงก็ตาม ให้มั่นใจว่าคุณมีที่กันฝน วิธีสุดท้าย คุณสามารถใช้ถุงขยะทำปอนโช

การตั้งแคมป์อาจเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่คุณต้องวางแผนล่วงหน้า เคล็ดลับและคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยคุณสร้างรายการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าการเดินทางของคุณเป็นเวลาแห่งการพักผ่อน ไม่ใช่เวลาที่คุณเสียใจที่ไม่ได้วางแผนให้ดีกว่านี้


2 views0 comments

Recent Posts

See All

เคล็ดลับและเคล็ดลับสุดฮอตเพื่อพัฒนาเกมของคุณ

คุณกำลังมองหาที่จะรู้วิธีการเล่นกอล์ฟ? มันดูไร้สาระหรือซับซ้อนไปหน่อย? ถ้าใช่ ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเริ่มเรียนรู้เกี่ยวกับเกมที่เป็นที่รู้จักและสนุกสนานเกมนี้ โปร ฝาก 15 รับ 100 ทํา ยอด 200 ถอน

สิ่งล่อใจของผู้ที่โหยหาแต่ยังมองไม่เห็น

การวางแผนการเดินทางต้องมีการวางแผนมากมาย มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อาจผิดพลาดและผ่านไปได้ด้วยดีระหว่างการเดินทาง บางครั้ง ฝาก40รับ200ถอนไม่อั้น การพยายามรักษาทุกอย่างให้เป็นระเบียบนั้นค่อนข้างยาก คุณโชคดี

เคล็ดลับการเดินทางง่ายๆ สำหรับนักเดินทาง

คุณกำลังพิจารณาที่จะไปที่ไหนสักแห่ง? สำหรับใครก็ตามที่เดินทาง ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม จะเป็นความคิดที่ดีที่จะเข้าใจวิธีที่ดีที่สุด ฝาก25รับ100วอเลท ในการเพิ่มประสบการณ์ให้สูงสุด ลองดูว่าสิ่งเหล่านี้

Post: Blog2_Post
bottom of page