top of page
Search
  • chairoong21

บทความนี้จะช่วยให้คุณเป็นนักออกแบบเว็บไซต์ที่ดีขึ้น

เว็บไซต์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับธุรกิจใดๆ ฝาก30รับ100 สิ่งเหล่านี้คือประเด็นสำคัญในการสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่งในการแข่งขันผู้ประกอบการออนไลน์ บทความนี้จะแสดงให้คุณเห็นว่า นี่คือเคล็ดลับการออกแบบเว็บบางส่วน



มาตรฐาน HTML5 เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการนำเสนอมัลติมีเดีย HTML5 อาจไม่แข็งแกร่งเท่า Flash สำหรับแอนิเมชั่นหรือเกม แต่ทำงานได้ดีบนเบราว์เซอร์มือถือและแม้แต่ฮาร์ดแวร์ของ Apple HTML5 ยังเบากว่า Flash มาก ดังนั้นเวลาในการโหลดจะเร็วขึ้น



การนำทางที่ง่ายดายเป็นส่วนสำคัญของการออกแบบเว็บ สิ่งสำคัญคือต้องค้นหาและแสดงลิงก์ได้ง่าย การนำทางไซต์สามารถทำได้ง่ายขึ้นโดยใช้เมนู ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีลิงก์ไปยังหน้าหลักของคุณ (เช่น หน้าแรกหรือหน้าการติดต่อ) ในตำแหน่งที่โดดเด่นในแต่ละหน้า



อย่าปิดการใช้งานฟังก์ชั่นคลิกขวาสำหรับผู้เยี่ยมชม บางไซต์ทำสิ่งนี้เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้บันทึกรูปภาพหรือคัดลอกข้อความจากไซต์ ใช้งานไม่ได้ และปิดใช้งานฟังก์ชันที่มีประโยชน์อื่นๆ OCR สามารถใช้สำหรับการจับภาพข้อความจากเว็บไซต์ดังกล่าว การจับภาพหน้าจอเป็นสิ่งที่จำเป็นในการจับภาพ



มีโปรแกรมมากมายที่สามารถช่วยคุณสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามได้ ซอฟต์แวร์ออกแบบเว็บที่ใช้งานง่ายจะช่วยให้คุณสร้างเว็บไซต์ที่สวยงามได้ในเวลาไม่นาน ผู้เยี่ยมชมจะไม่เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ไม่น่าสนใจสำหรับพวกเขา



คุณสามารถเพิ่มความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ของคุณโดยการบีบอัดภาพทั้งหมด หน้าจะโหลดเร็วขึ้นหากมีการบีบอัดรูปภาพ เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดสำหรับผู้ชมที่จะรอกราฟิก 250,000 ในขณะที่มันควรจะเป็น 20k เท่านั้น



แทนที่จะแสดงเคาน์เตอร์ผู้เข้าชมบนเว็บไซต์ของคุณ ให้ใช้บริการติดตาม แม้ว่าเว็บไซต์จำนวนมากยังคงแสดงเคาน์เตอร์ แต่ก็ไม่มีจุดประสงค์ที่แท้จริง มีบริการติดตามคุณภาพสูงมากมายและหลายบริการฟรี สามารถใช้บริการเหล่านี้แทนการบอกผู้คนว่าคุณไปมาแล้วกี่ครั้ง



สีที่ตัดกันจะช่วยให้ผู้เข้าชมอ่านเว็บไซต์ของคุณได้ง่าย สีที่ตัดกันทำให้ข้อความโดดเด่น คุณจะไม่สามารถดูข้อความได้หากมีพื้นหลังเป็นข้อความสีดำ แต่ถ้าคุณใช้ข้อความสีดำและพื้นหลังสีขาว คุณสามารถอ่านได้ง่าย



คุณต้องการดึงดูดผู้คนให้มาที่เว็บไซต์ของคุณมากขึ้น ทำให้ง่ายต่อการเพิ่มเนื้อหาใหม่ การอัปเดตเว็บไซต์ของคุณจะง่ายกว่าหากสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ผู้เข้าชมจะกลับมาที่ไซต์ของคุณหากมีการอัปเดตเป็นประจำ



คุณสามารถสร้างหรือทำลายสถานะออนไลน์ด้วยการออกแบบเว็บที่ยอดเยี่ยม หากทำถูกต้องก็สามารถทำให้คุณโดดเด่นและช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ อย่างไรก็ตาม การเรียนรู้พื้นฐานบางอย่างเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะเริ่มออกแบบเว็บไซต์ออนไลน์ เคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยคุณในการออกแบบเว็บไซต์

3 views0 comments

Recent Posts

See All

ทำเงินของคุณไปต่อด้วยเคล็ดลับตลาดหุ้นเหล่านี้

หากคุณกำลังพยายามหาเงินเพิ่มจากการลงทุนในหุ้น นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด ฝาก30รับ100wallet น่าแปลกที่คุณจะสามารถหารายได้ได้มากแค่ไหน แต่คุณต้องมีความรู้เกี่ยวกับตลาดหุ้นหากต้องการประสบความสำเร็จ บทความ

คำแนะนำการลงทุนที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จในตลาดหุ้น

ตลาดในหุ้นคือการที่คุณสามารถสร้างหรือสูญเสียมากกว่าที่คุณจะจินตนาการได้ การเตรียมพร้อมสำหรับการลงทุนเป็นสิ่งสำคัญและต้องแน่ใจว่าคุณได้รับมากกว่าความเสี่ยง slot ฝาก 1 รับ 50 คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง คุณจ

คำแนะนำในการจัดการบัตรเครดิต

แม้ว่าคุณจะไม่มีเงินสด คุณยังสามารถซื้อสินค้าที่คุณอาจยังไม่ได้รับ บัตรเครดิตเพิ่มอำนาจให้กับกระเป๋าเงินของคุณ โปร5บาทรับ50 แต่ก็สามารถก่อให้เกิดความเสี่ยงได้เช่นกัน หากคุณใช้บัตรได้ดี ก็สามารถทำให้เก

Post: Blog2_Post
bottom of page